Tin Tức

Tự vượt qua lo âu

Không ai vui nổi với nỗi lo kéo dài. Một số trường hợp, thuốc có thể giúp tình hình của bạn đỡ hơn hoặc bạn có thể học một vài khóa học tự giúp mình vượt qua sự lo âu, giúp bạn đối phó tốt hơn khi rơi vào vấn đề này.
Tuy nhiên bạn phải biết rằng nếu bạn đang uống thuốc để làm cho cuộc sống bớt sự lo lắng thì sau đó bạn cũng có thể trở nên phụ thuộc vào thuốc. Vì vậy, thuốc men không phải là giải pháp lâu dài. Bạn tìm kiếm lời khuyên từ các bác sĩ để truy các nguyên nhân gốc rễ của sự lo lắng mà bạn có ở giai đoạn ban đầu.
 
Bạn luôn luôn có thể cải thiện tình hình của bạn mặc dù các triệu chứng sẽ không bao giờ biến mất hoàn toàn. Với những phương pháp sau, nhiều người đã xử lý tốt hơn với nỗi lo âu của bản thân.
 
Dưới đây là một vài điều bạn nên thực hiện:
 
1. Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn.
 
Khi chúng ta có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh thì cơ thể chúng ta có xu hướng hoạt động tốt hơn. Nếu không có vitamin đầy đủ, khoáng chất trong chế độ ăn uống thì nó có thể dẫn đến những rắc rối về thể chất và tinh thần.
 
Rối loạn hoảng loạn có thể là do sự thiếu hụt thường xuyên các chất trong chế độ ăn uống. 200 mg canxi và 1000 mg magiê nên được thêm vào chế độ ăn uống thường xuyên của bạn. Bao gồm sắt, kali, selen và crom sẽ giúp bạn đối phó với sự lo lắng. Ăn nhiều rau quả, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt có thể giúp bạn quản lý trạng thái lo lắng.
 
Bạn phải tránh đường tinh luyện, nước giải khát, rượu, cà phê, và bất kỳ chất nào khác có caffeine như trà, cà phê, sô cô la.
 
2. Tập thể dục hoặc massage
 
Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn và giảm căng thẳng. Nó cũng giúp làm săn chắc da cơ thể của bạn. Do đó, thể dục chắc chắn sẽ giúp bạn giảm sự lo lắng.
 
Bạn phải thực hiện một chương trình 30 phút tập thể dục hàng ngày. Tập thể dục giúp sản xuất endorphin. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi bạn tập thể dục.
 
3. Học cách thư giãn.
 
Điều quan trọng là bạn học cách sẽ giúp bạn thư giãn. Nghe nhạc, nói chuyện với một người bạn, chơi ô chữ, đọc một cuốn sách hay, đi bộ, một giấc ngủ ngon ngắn, vẽ một bức tranh, hoặc bạn có một số sở thích khác ? Làm những việc mà bạn thích chắc chắn sẽ giúp làm giảm bớt căng thẳng của bạn.
 
4. Ngủ đủ
 
Nếu bạn đang căng thẳng và đau khổ với sự lo lắng trong lòng, hãy cố gắng để có được một giấc ngủ sâu và thích hợp. Giấc ngủ là một 'người bạn xoa dịu' tự nhiên và ngủ chắc chắn sẽ mang lại những điều tốt cho bạn khi trong bạn đang có những nỗi lo.
 
5. Thay đổi thái độ tiêu cực
 
Có một số yếu tố bên ngoài khác nhau có thể thêm sự tiêu cực trong lòng bạn, điều này có thể dẫn đến căng thẳng. Cố gắng tránh để bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào phát triển. Cảm giác tồi tệ như vậy chỉ có thể phá hỏng ngày vui của bạn. Để tránh cảm giác như vậy lớn lên trong lòng bạn, có thể tìm sự giúp đỡ từ người thân hay bạn bè (nếu bản thân bạn thấy khó tự xoa dịu lo âu)
 
thiết kế nội thất spa, thi công nội thất spa
In thông tin
Các tin tức khác
Thực Phẩm Xua Tan Nắng Nóng
Nguyên Nhân Mùi Hôi Cơ Thể
Suy giãn tĩnh mạch chân: Bệnh phổ biến của thế kỷ 21
6 Cách Cơ Thể Đẹp Hơn Mỗi Ngày
Màng Axit Bảo Vệ Da
Cách Nhanh Hết Sẹo
Lựa Chọn Và Sử Dụng Mỹ Phẩm Đúng
Làm Gì Khi Da Nhờn
Những Sai Lầm Tạo Cơ Hội Cho Nếp Nhăn Hình Thành
Lợi ích của việc Massage trị liệu
SUMMER CALL 2017 - MUA SẢN PHẨM TẶNG DỊCH VỤ
Khách hàng mua mỹ phẩm Methode Physiodermie trị giá từ 2,000,000 VNĐ sẽ được tặng phiếu chăm sóc da miễn phí tại AYA SPA ( Không giới hạn loại hình dịch vụ) trị giá bằng 50% giá trị đơn hàng mỹ phẩm.
 
#Methode_Physiodermie, #physiodermie
 
Chương trình áp dụng từ 06/06 - 26/06/2017
 
 
Xông hơi và Rượu, đừng mang họa vào thân!
Xông hơi mang đến một trải nghiệm thú vị cho bạn. Một buổi tắm hơi thư giãn có thể là khúc dạo đầu tốt cho các tương tác xã hội khác. 
Lầu 1, Tòa nhà Cantavin Hoàn Cầu,

600A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tel : (84-8) 3510 6999