Bài tập thể dục giúp mặt thon gọn tự nhiên sau 1-3 tháng

Back to Kiến Thức Làm Đẹp

Bài tập thể dục giúp mặt thon gọn tự nhiên sau 1-3 tháng

Các bài tập massage mặt đúng cách chỉ có tác dụng phần nào chứ  không thể thay đổi khuôn hình xương quai hàm bẩm sinh , chúng có tác động thay đổi độ săn chắc và tái định hình các cơ trên gương mặt từ đó mang lại “diện mạo” mới cho khuôn trăng của bạn. Các nhà nghiên cứu đã cho rằng thói quen massage mặt hàng ngày của bạn giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn bằng cách làm săn chắc các cơ mặt. Đồng thời việc massage còn làm các huyệt đạo dưới da được khích thích hoạt động tốt hơn làm da trở nên hồng hào hơn trông thấy. Một số bài tập phổ biến nhất có thể kể đến như sau:

1/ Bài tập phồng má.

Các bài tập yoga không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn , giảm cân mà còn giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa trên mặt bạn.Tư thế yoga này được mô tả là phương pháp tập luyện tốt để giảm béo cho khuôn mặt. Dùng miệng hít hơi vào rồi mím môi lại làm phồng má bên trái lên hết sức, giữ như vậy 5 giây rồi đổi bên sang phải và thực hiện lặp lại nhiều lần.

2/ Phát âm X và O

Một bài tập mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn giảm mỡ béo phần má, chính là bài tập phát âm X và O. Chắc chắn đây là một bài tập quá đơn giản mà ai cũng có thể làm được, bạn chỉ cần liên tiếp nói hai từ X, O chú ý mở rộng khuôn miệng có thể kết hợp phát âm các nguyên âm E, U, O, A, I bài tập này giúp bạn làm căng và thư giãn các cơ mặt vừa giúp giảm béo và giảm .Thực hiện mỗi động tác trên 10 lần một ngày để đạt hiệu quả cao.

3/ Bài tập chu môi.

Bạn chu môi lại, hóp má vào hết sức có thể sao cho tạo được 2 vết lõm giống núm đồng tiền ở hai bên má. Khi giữ tư thế này, cố gắng làm sao cho gương mặt của bạn hơi cười một chút, chú ý giữ hai hàm rồi cắn chặt trong 10 phút rồi thả lỏng cơ mặt. bài tập này làm càng nhiều càng tốt bạn nhé.

4/ Bài tập nâng gò má .

Động tác này tập trung vào vùng gò má, giúp chúng săn chắc và được nâng lên. Việc này giúp toàn bộ cơ mặt hoạt động mạnh mẽ hơn hết. Chính vì vậy mà tổng thể gương mặt bạn sẽ thon gọn hơn trước rất nhiều. Bước thứ nhất bạn hãy nâng cao hai gò má về phía hai mắt càng cao càng tốt, trong khi đó miệng không mở. Bước thứ hai bạn mở miệng thật rộng, vừa nâng cao hai gò má vừa cố gắng kéo căng hai khóe miệng lên cao. Lặp lại động tác tối thiểu 10 lần. hãy siềng năng tập luyện đều đặn để có khuôn mặt như mong muốn bạn nhé.

5/ Bài tập với lưỡi

Khuyến cáo bài tập này chỉ tập ở nhà hoặc nơi nào chỉ bạn mới nhìn thấy gương mặt của mình thôi nhé. Nếu bạn thực hiện ở nơi đông người thì mọi người sẽ lầm tưởng bạn bị điên mất thôi. Đùa tí chúng ta quay lại vấn đề chính nhé . Để thực hiện bài tập này, bạn phải thè lưỡi dài nhất có thể, sao cho lưỡi phần đầu cưỡi  càng gần về phía cằm càng tốt. Giữ nguyên như vậy trong 10 giây, lúc nàu bạn sẽ cảm thấy lưỡi của mình bị căng ra là đạt yêu cầu. Thực hiện liên tiếp 10 lần.

Cuộc sống ngày càng xô bồ chạy theo việc kiếm tiền nhiều chị em phụ nữ đã đánh quên mất chính mình, ngày nào đó giật mình nhìn lại mình trông đã quá xồ xề và xuống sắc. Bên cạnh việc lo lắng cho chính bản thân đừng quên chăm chút cho bản thân mình các bạn nhé. Hãy cùng chúng tôi thực hiện những bài tập trên đều đặn hằng ngày để đẹp hơn nào. Cũng giống như việc giảm mỡ ở các vùng khác như  eo, đùi, lưng, bắp tay…thì  để giảm béo vùng mặt bạn cũng cần phải có một phương pháp khoa học cụ thể kèm theo quá trình kiên trì tập luyện thì mới thành công được. Kết hợp với đó là chế độ dinh dưỡng và cường độ tập luyện sẽ giúp khuôn mặt trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Kiến Thức Làm Đẹp
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 7 Gói massage ngực cao cấp chỉ 300K - Mua 1 tặng 1
close-image